aolstyleblog

From the blog

Cảnh sát Ấn Độ phá vụ lừa đảo ngoại hối 1,7 triệu đô la và bắt giữ hai nghi phạm

Hai nghi phạm đã bị bắt và Cảnh sát Ấn Độ hiện đã bắt giữ một nghi phạm khác, hiện vẫn đang sơ hở. Cảnh sát nói rằng họ đã bắt giữ một nghi phạm giả mạo sau khi anh ta cố gắng cầm đồ trang sức của bà mình mà anh ta không có bất kỳ quyền nào. Sau đó, anh ta cố gắng bán đồ trang sức ở thị trường địa phương với giá cao hơn. Nhân viên cảnh sát nhận thấy rằng người đàn ông đang cố gắng cầm đồ trang sức làm bằng vàng. Vàng đắt ở Ấn Độ và cảnh sát nghi ngờ anh ta đang cố cầm đồ nó để mua thứ khác sẽ tốn nhiều tiền hơn.

Công an viên có mặt tại hiện trường thì thấy người đàn ông đang cầm đồ vàng trang sức. Sau đó anh ta đã giam giữ anh ta tại đồn cảnh sát gần đó. Nghi phạm đã được đưa ra trước tòa án và được xác định là Sajjan Kumar, thợ kim hoàn có trụ sở tại Srinagar. Srinagar là quê hương của cựu Tướng quân, George Fazio.

Kumar, cùng với một thợ kim hoàn khác, Subodh Gupta, đã tạo ra các bản sao của đồng tiền vàng nổi tiếng của thời đại Anh bằng cách sử dụng các thanh vàng được chế biến bất hợp pháp. Sau khi tạo ra một số bản sao của những đồng tiền vàng này, họ đã cố gắng bán chúng ở thị trường địa phương. Khi cảnh sát phát hiện ra hoạt động phi pháp của họ, họ quyết định can thiệp và ngăn chặn quá trình bán hàng. Kết quả là Kumar và Gupta bị bắt và bị buộc tội giả mạo.

Cả hai nghi phạm đã được đưa ra trước tòa án Sơ thẩm và bị tạm giam. Về điều đó, tòa án thẩm phán quyết định rằng cả hai người đàn ông nên bị giam giữ mà không cần bảo lãnh vì việc bắt giữ họ là một nỗ lực để chạy trốn khỏi đất nước. Tòa án cũng yêu cầu họ phải trả tiền pháp lý cho hai nghi phạm.

Hai nghi phạm đã bị đưa vào tù dưới những hạn chế nghiêm ngặt. Họ không thể rời khỏi cơ sở trừ khi được giám sát bởi Magister. Hai nghi phạm cũng được yêu cầu không liên lạc với nhau hoặc bạn bè của họ. Điều này có thể khó khăn đối với các gia đình sống gần đó vì cả hai có thể thường xuyên về nhà và gặp nhau.

Ấn Độ được biết đến với nghệ thuật đầy màu sắc và sáng tạo. Kể từ khi phát hiện ra vàng, nhiều người đã bị lôi kéo vào nghề chế tác các sản phẩm từ vàng. Có rất nhiều ngành công nghiệp chế tác vàng đang hoạt động trên khắp Ấn Độ. Mỗi ngành công nghiệp đều có thiết kế đặc trưng riêng, mang đến một điều gì đó độc đáo cho thị trường Ấn Độ. Mặc dù có một số công ty ở Ấn Độ chuyên sản xuất các sản phẩm bằng vàng, phần lớn hoạt động kinh doanh vẫn là sản xuất quy mô nhỏ tại địa phương. Nhiều khi, điều này tạo ra hàng hóa có chất lượng tốt hơn vàng được sản xuất ở nước ngoài.

Senang4D
  • #