aolstyleblog

From the blog

Một số quốc gia đang khai thác bitcoin bằng năng lượng bẩn

Nếu bạn không thay đổi suy nghĩ của mình về điều này, thì bạn có thể không biết rằng một số quốc gia đang khai thác bitcoin bằng năng lượng bẩn. Vâng, nó là sự thật. Một số quốc gia sẽ tiếp tục vòng luẩn quẩn xuất khẩu nhiên liệu hóa thạch sang châu Á và châu Phi để đáp ứng nhu cầu kinh tế của họ. Điều này sẽ làm trầm trọng thêm các vấn đề vốn đã nghiêm trọng về ô nhiễm không khí và biến đổi khí hậu. Đây là hai mối đe dọa lớn nhất mà chúng ta đang phải đối mặt.

Nếu bạn nghĩ rằng chính phủ hoặc chính phủ Hoa Kỳ sẽ can thiệp vào công việc nội bộ của một số quốc gia để ngăn họ khai thác bitcoin bằng năng lượng bẩn, hãy suy nghĩ lại. Họ đã luôn bảo vệ mình khỏi sự can thiệp như vậy. Họ làm điều này vì họ biết rất rõ rằng người dân sống ở các quốc gia này sẽ bắt đầu đòi hỏi quyền tự do ngôn luận, báo chí và tôn giáo của họ. Họ biết rất rõ rằng người dân sẽ bắt đầu phàn nàn và khóc lóc về những tội ác mà đất nước họ đang gây ra đối với môi trường, sức khỏe con người và toàn thế giới. Các chính phủ đó sau đó sẽ thực hiện mọi biện pháp cần thiết để tự vệ, và chắc chắn họ sẽ không quay lưng lại với những kẻ đang đe dọa sự tồn tại của họ.

Bây giờ, nếu chính phủ Hoa Kỳ phải can thiệp, họ sẽ làm gì? Đơn giản là họ sẽ đe dọa các quốc gia này rằng họ sẽ chặn dòng chảy thương mại. Chúng sẽ làm tắc nghẽn đường ống dẫn và rất khó khăn cho việc xuất ngoại của những người này. Họ cũng sẽ cắt đứt các dòng tiền tệ. Điều đó có nghĩa là tiền tệ của các quốc gia này sẽ tăng giá chóng mặt.

Chính phủ của những quốc gia đang làm điều này đang mắc một sai lầm rất lớn. Những gì họ nên tập trung vào là làm thế nào để khuyến khích khách du lịch đến thăm những khu vực đó để nhiều người có thể tận hưởng kỳ nghỉ của họ. Đó là cả một vấn đề. Chính phủ Trung Quốc đang cố gắng làm điều đó bằng cách cấm tất cả các chuyến du lịch từ Trung Quốc đến Hồng Kông, Ma Cao và những nơi khác có biểu tình.

Tất nhiên, nó có thể hoạt động trong một khoảng thời gian ngắn, nhưng nó sẽ không lâu dài. Có nhiều cách khác để thúc đẩy kinh doanh trong những lĩnh vực đó, và cuối cùng vấn đề sẽ vượt khỏi tầm kiểm soát. Đó là lý do tại sao Trung Quốc cần nhận ra rằng các hành động của họ đang gây tổn hại cho nền kinh tế của họ về lâu dài. Trong khi đó, Hoa Kỳ cần phải lên một kế hoạch tốt hơn để đối phó với những vấn đề này. Không còn nghi ngờ gì nữa, Hoa Kỳ là quốc gia vĩ đại nhất trên trái đất, và chúng tôi sẽ tiếp tục dẫn đầu theo cách mà chúng tôi nên làm.

Có một vấn đề lớn khi chính phủ cố gắng giải quyết một vấn đề này bằng cách áp đặt một vấn đề khác. Nó giống như khi ai đó đột nhập vào nhà của bạn và lấy trộm đồ trang sức của bạn và để nó trong xe và sau đó đi và đột nhập vào nhà hàng xóm của bạn. Bạn có thể khóa tất cả các cửa của mình, nhưng điều đó sẽ không ngăn được kẻ trộm đột nhập lần nữa và lấy trộm đồ của bạn. Không chỉ chính phủ Hoa Kỳ phải lo lắng về năng lượng bẩn, mà họ cũng nên lo lắng về tất cả các vấn đề trên khắp thế giới đang khiến người dân phải rời bỏ nhà cửa của họ.

Senang4D
  • #