aolstyleblog

From the blog

CFTC tấn công chủ mưu kiểm soát tài chính lừa đảo Bitcoin với số tiền phạt $ 570 triệu

Tuy nhiên, thay vì học hỏi từ điều này và cuối cùng trở nên tốt hơn, chúng ta vừa chứng kiến ​​một vụ gian lận lớn nhất mà ngành công nghiệp này từng thấy, một vụ án sẽ khiến các công ty này phải trả một số tiền rất lớn và buộc họ phải phá sản. Điều này xuất phát từ việc Mastermind của CFTC không có khả năng xử lý và quản lý thành công khối lượng lớn các đơn đặt hàng đến với nền tảng giao dịch của họ, dẫn đến tắc nghẽn trong giao dịch. Đây là một tình huống có nhiều khả năng là do thiếu sự đào tạo thích hợp cho những người vận hành hệ thống này. Việc họ không được giáo dục và đào tạo về giao dịch ngoại hối trong việc quản lý các loại khối lượng này khiến họ bị mù và không thể nhìn thấy điều gì đang xảy ra cho đến khi quá muộn.

Những gì xảy ra tại Mastermind là điển hình của nhiều công ty hoạt động trên thị trường ngoại hối. Một công ty có khối tài sản đáng kể tham gia vào giao dịch và nghĩ rằng nó đáng để đầu tư vì có nhiều tuyên bố tích cực được đưa ra trên các phương tiện truyền thông về cách công ty này có thể biến bạn trở thành triệu phú chỉ sau một đêm. Nhìn lướt qua trang web của họ xác nhận điều này. Tuy nhiên, thay vì đầu tư tiền vào loại hình kinh doanh này và thu lợi nhuận nhanh chóng, họ nhân đôi số tiền của mình trong vòng chưa đầy một tuần bằng cách giao dịch ngoại tệ mà không tốn nhiều công sức. Kết quả của việc đưa ra quyết định kém và chiến lược đầu tư tham lam, họ đã có thể thổi phồng tài khoản giao dịch CFTC của mình và buộc hoàn lại tiền và đóng các vị thế giao dịch của họ ngay khi CFTC thua lỗ.

Công ty hiện đang bị kiện bởi CFTC, Mastermind, được thành lập vào năm 1995 bởi hai thanh niên – một trong số họ là sinh viên đại học đang làm việc bán thời gian tại một sàn giao dịch như một công việc mùa hè. Anh chàng kia là một nhà giao dịch FX chuyên nghiệp đã học đại học để lấy bằng tốt nghiệp về Kinh doanh quốc tế. Cả hai người đều quyết định rằng họ muốn thành lập một công ty có thể giúp những người giống mình muốn trở nên thành công trên thị trường ngoại hối nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Điều này khiến họ phải tìm kiếm một nền tảng giao dịch không chỉ có thể dễ dàng kiếm được lợi nhuận cho họ mà còn cung cấp một cách để nhà giao dịch thiếu kinh nghiệm tìm hiểu thông tin chi tiết về thị trường và được đào tạo tốt trước khi thực hiện các khoản đầu tư lớn. Và họ đã đạt được điều ước của mình.

Mastermind của CFTC được bắt đầu ngay sau đó, và hai người đứng sau nó – Mark Ling và Albert Perrie (hai trong số những nhà giao dịch CFTC thành công nhất mọi thời đại) đã kiếm được rất nhiều tiền trong vài tháng đầu kinh doanh. Nhưng sau đó họ bắt đầu thấy có vấn đề với nền tảng giao dịch của mình. Lợi nhuận của họ chỉ bị ăn mòn bởi các khoản lỗ thị trường – nhiều hơn mỗi ngày. Vì vậy, tự nhiên, họ cần phải tìm ra nguyên nhân gây ra điều này. Họ phải tìm ra cách để kiểm soát thị trường tốt hơn, và đó là nơi bắt nguồn tên tuổi của Satoshi Tajiri. Anh ấy là bộ não đằng sau toàn bộ hệ thống, và anh ấy biết chính xác những gì anh ấy đang làm.

Theo người sáng lập công ty, Mark Ling, Mastermind của CFTC đã có tầm nhìn xa trong việc phát triển một hệ thống giao dịch tự động giúp giữ các tab trên thị trường suốt ngày đêm. Hệ thống này được gọi là CFTC Hit Mastermind, và nó được thiết kế để giúp các nhà đầu tư như bạn và tôi theo dõi các giao dịch đang diễn ra trên thị trường. Bằng cách này, chúng tôi có thể đi trước thị trường một bước và Mastermind tự động cập nhật cho chúng tôi bất kỳ thay đổi quan trọng nào. Và nó không dừng lại ở đó – nó thậm chí còn cho chúng ta biết về bất kỳ giao dịch nào xảy ra ngoài phạm vi của nó. Nó chỉ đơn giản là tuyệt vời làm thế nào công ty sáng tạo này đã trở thành.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về công ty, trang web của họ cung cấp cho bạn tất cả thông tin bạn có thể cần. Nó cũng chứa thông tin về Mark Ling và Albert Perrie, cũng như một số lịch sử của công ty và lịch sử của họ trong giao dịch trên CFTC. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn kiểm tra nó từ liên kết bên dưới.

Senang4D
  • #