aolstyleblog

From the blog

Eurex có kế hoạch mở rộng tổng lợi nhuận tương lai

Eurex đã công bố sự ra mắt của Eurex Ultra, một sản phẩm có kế hoạch mang đến cho các nhà đầu tư cơ hội tốt hơn để tối đa hóa lợi nhuận từ các hợp đồng tương lai của họ. Hiện tại, Eurex cung cấp bốn loại lợi nhuận khác nhau, đó là: Hedgerow, Sink, Index và Cashback. Tuy nhiên, sản phẩm mới của Eurex hứa hẹn sẽ bổ sung một loại trả lại bổ sung – Chấm điểm. Phân loại là một trong số ít những bổ sung mới cho phạm vi sản phẩm có tiềm năng cách mạng hóa cách mọi người sử dụng hợp đồng tương lai của họ, cũng như làm cho lợi tức tổng thể từ chúng cao hơn nhiều.

Kế hoạch chấm điểm của Eurex được xây dựng trên một hệ thống hai giai đoạn đơn giản nhưng hiệu quả. Thứ nhất, các nhà giao dịch đặt giao dịch của họ trên thị trường sẽ nhận được chiết khấu từ Eurex cho các dịch vụ của họ. Phần chiết khấu này sau đó được chuyển cho người mua dưới hình thức hoa hồng. Điểm hấp dẫn chính của điều này là nó cho phép các nhà giao dịch nếu không sẽ không thể tham gia vào nền tảng với mức giá tốt có cơ hội tốt hơn để làm như vậy. Để khuyến khích các nhà giao dịch sử dụng nền tảng này, Eurex cung cấp một số công cụ có giá trị cho những người đang đăng ký kế hoạch bao gồm lời khuyên về thời điểm và địa điểm mua và bán hợp đồng tương lai, cách lựa chọn và quản lý rủi ro đúng cách và những kiến ​​thức cơ bản về phân tích kỹ thuật .

Khi nói đến giao dịch thị trường nói chung, nhiều người sẽ nói với bạn rằng họ chỉ đơn giản là không thể đứng xa máy tính quá vài phút cùng một lúc. Đối với phần lớn các nhà giao dịch, điều này thực sự trở thành một vấn đề và cuối cùng họ bỏ bê giao dịch của mình vì sợ bị tụt lại phía sau hoặc thậm chí bị thị trường kéo vào hố của sàn giao dịch. Tuy nhiên, với Eurex, điều này không còn phải là vấn đề nữa. Eurex có kế hoạch mở rộng phát triển công nghệ của mình để bao gồm Trung tâm giao dịch di động trên Internet, nghĩa là ngay cả khi bạn đang di chuyển, các giao dịch của bạn vẫn được thực hiện từ thiết bị di động của chính bạn. Đây là một hệ thống rất thông minh chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều người dùng Eurex.

Tuy nhiên, để tận dụng dịch vụ này, điều quan trọng là phải có tài khoản giao dịch. Miễn là bạn đã có tài khoản thì tất cả những gì bạn cần làm là thực hiện theo các hướng dẫn có trong trang web Eurex và bạn sẽ có thể bắt đầu giao dịch với các hợp đồng tương lai Eurex Total Return của mình. Điều tuyệt vời về hệ thống này là nó cung cấp cho bạn khả năng đa dạng hóa và kiểm soát rủi ro của mình, đồng thời có cơ hội nhận được lợi nhuận của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng. Tất nhiên, ngay cả khi bạn quản lý để lấy lại tiền của mình, kế hoạch Eurex Total Return vẫn cung cấp mức lợi nhuận tối thiểu được đảm bảo là 5% mỗi năm, vì vậy ngay cả khi bạn thua trong một giao dịch, kế hoạch Eurex sẽ đảm bảo rằng bạn kiếm được lợi nhuận trên mọi giao dịch mà bạn tiến hành.

Một nhược điểm của giao dịch hợp đồng tương lai Eurex Total Return là bạn phải đặt nhiều niềm tin vào chính hệ thống, đây có thể không phải lúc nào cũng là chiến lược tốt nhất. Tuy nhiên, đây là một trong những nhược điểm lớn của giao dịch trên thị trường chứng khoán. Trong nhiều trường hợp, những cá nhân đang cố gắng đầu tư tiền của họ vào thị trường chứng khoán sẽ kết thúc bằng việc thua lỗ vì họ không coi nó như một phương tiện đầu tư “thực sự”. Lý do cho điều này là vì họ mong đợi thị trường hoạt động theo dự đoán đầu tư của họ và không dành thời gian để kiểm tra tiềm năng sinh lời thực sự của bất kỳ công ty cụ thể nào. Khi bạn sử dụng các kế hoạch Eurex để mở rộng lợi nhuận của mình, thì bạn có thể quên đi tất cả những điều này và tập trung hoàn toàn vào việc tạo ra lợi nhuận và đảm bảo rằng bạn thấy các khoản đầu tư của mình được đền đáp.

Không có nghi ngờ gì về việc Eurex có kế hoạch mở rộng các hợp đồng tương lai tổng lợi nhuận và giúp mọi người chuyển tiền vào tài khoản tiền mặt của họ dễ dàng hơn. Tuy nhiên, đừng để điều này thay thế cho sự thẩm định của bạn trên thị trường. Ngay cả khi bạn có một hệ thống tự động được cho là mang lại lợi nhuận cho bạn một cách nhất quán, thì điều quan trọng vẫn là nghiên cứu càng nhiều càng tốt về bất kỳ khoản đầu tư nhất định nào trước khi đưa tiền của bạn vào thị trường. Nếu bạn có thể tìm thấy một kế hoạch sinh lời phù hợp với một khoản đầu tư mà bạn không biết gì về nó, thì bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều khi giao dịch, biết rằng bạn chỉ đơn giản là bỏ tiền ra để làm việc cho bạn chứ không phải chỉ là bước vào cơn sốt. thị trường kỳ vọng rằng nó sẽ tự động kiếm tiền cho bạn mà không cần thực hiện phần việc của bạn.

Senang4D
  • #